"ống cán chân trừu (để nén đất)" tiếng anh là gì?

Cho mình hỏi là "ống cán chân trừu (để nén đất)" dịch sang tiếng anh thế nào? Xin cảm ơn nha.
6 years ago
Asked 6 years ago

Like it on Facebook, +1 on Google, Tweet it or share this question on other bookmarking websites.

Sponsored links
Ống cán chân trừu (để nén đất) từ tiếng anh đó là: tamping roller
Answered 6 years ago

Please register/login to answer this question.  Click here to login